Hotline: 028 22 109 199 (08:00 AM - 08:00 PM)

Thông tin hỗ trợ

CÔNG TY CP QUẢN LÝ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN SÀI GÒN (sau đây được gọi tắt là “SPM”, “chúng tôi”) là đơn vị quản lý website này. Website này sử dụng cookie và một số công cụ khác để giúp phân biệt giữa quý khách và những người dùng khác cũng đang truy cập vào trang web. Điều này sẽ giúp chúng tôi mang lại cho quý khách một trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng website, cũng như để chúng tôi cải thiện website này. Bằng việc tiếp tục sử dụng website, quý khách đã cho phép chúng tôi được lưu cookie trên máy tính của quý khách.

COOKIE LÀ GÌ?

Cookie là một mẩu thông tin được tải về và được lưu trữ trên các trình duyệt web hoặc các thiết bị có kết nối Inetrnet (ví dụ như máy tính, smartphone hoặc máy tính bảng) mà sau này có thể được đọc lại bởi máy chủ – có thể hiểu như là bộ nhớ dành cho trang web đó.

Điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ tự động thu thập và lưu trữ những thông tin dưới đây về việc truy cập của quý khách trên phạm vi trang web của chúng tôi:

    -  Tên miền Internet và địa chỉ IP của nơi quý khách truy cập website;

    -  Loại phần mềm trình duyệt web, cấu hình và hệ điều hành dùng để truy cập website;

    -  Thời gian truy cập website;

    -  Địa chỉ website khác mà đã trỏ hướng quý khách đến chúng tôi; và

    -  Các trang mà quý khách đã truy cập, nội dung đã xem và thời lượng xem.

Quý khách vui lòng xem Cam kết Bảo mật của chúng tôi để biết chi tiết các thông tin khác mà chúng tôi thu thập và cách thức chúng tôi sẽ sử dụng thông tin cá nhân của quý khách.

NHỮNG COOKIE ĐƯỢC CHÚNG TÔI SỬ DỤNG

Sau đây là những loại cookie được chúng tôi sử dụng và lý do sử dụng, bao gồm nhưng không giới hạn:

    -  Cookie thiết yếu. Đây là những cookie bắt buộc cho việc vận hành của website, gồm những cookie giúp quý khách có thể đăng nhập qua các phần bảo mật của website;

    -  Cookie phân tích/hoạt động. Đây là những cookie cho phép chúng tôi ghi nhận, đếm số lượt truy cập và theo dõi hoạt động trực tuyến của người dùng trên phạm vi trang web của chúng tôi. Các cookie này được dùng để tối ưu, nâng cao chất lượng web và tổng hợp số liệu thống kê lượng truy cập website của chúng tôi. Điều này sẽ giúp chúng tôi cải thiện cách website hoạt động, ví dụ như là đảm bảo người dùng có thể dễ dàng tìm thấy thứ họ đang muốn tìm và giúp chúng tôi hiểu được nhu cầu của khách hàng; cũng như đo lường mức độ hiệu quả của hoạt động quảng cáo;

    -  Cookie chức năng. Những cookie này được dùng để nhận diện quý khách khi quý khách trở lại website. Nó giúp chúng tôi cá nhân hóa những nội dung cho quý khách, điều chỉnh website đáp ứng nhu cầu của quý khách và ghi nhớ thiên hướng sử dụng của quý khách, ví dụ như lựa chọn của quý khác về ngôn ngữ, vùng địa lý hoặc font chữ;

    -  Cookie nhắm mục tiêu. Các cookie này ghi lại số lần quý khách truy cập website, các trang đã truy cập và các đường dẫn quý khách đã tương tác. Chúng tôi sử dụng thông tin này để xây dựng website hoặc những nội dung hiển thị trên đó phù hợp với nhu cầu của quý khách hơn. Chúng tôi có thể chia sẻ thông tin này cho các đối tác thứ ba với cùng lí do như trên; và

    -  Cookie quảng cáo. Những cookie này sẽ ghi nhớ sở thích của quý khách để thay đổi các quảng cáo sao cho phù hợp với quý khách nhất có thể, ví dụ như là lựa chọn các quảng cáo mà quý khách sẽ cảm thấy có nhiều hứng thú nhất, hoặc giới hạn tần suất xuất hiện của một loại quảng cáo để đo mức độ hiệu quả.

Xin lưu ý là một số cookie trên website của chúng tôi được quản lý bởi các bên thứ ba, ví dụ như là các đơn vị quảng cáo, các tính năng như video, bản đồ và mạng xã hội; và nhà cung cấp các website ngoài luồng như là dịch vụ phân tích lượng truy cập trang web. Các cookie này thường thì sẽ là cookie phân tích/hoạt động và cookie nhắm mục tiêu. Quý khách nên xem qua chính sách cookie và bảo mật riêng của những bên thứ ba này để biết thêm về cách họ sẽ sử dụng thông tin của quý khách.

QUẢN LÝ CÀI ĐẶT COOKIE

Quý khách có thể chặn cookie bằng cách kích hoạt phần cài đặt trong trình duyệt web của mình mà cho phép quý khách từ chối một vài hoặc tất cả cookie. Xin hãy lưu ý là nếu quý khách cài đặt trình duyệt web của mình để chặn cookie (gồm cả những cookie thiết yếu), quý khách có thể sẽ mất khả năng truy cập một phần hoặc toàn bộ website của chúng tôi.

Nếu quý khách muốn thay đổi việc lưu cookie như đã nêu ở trên, quý khách cần phải xóa cookie thông qua phần cài đặt của trình duyệt web mình đang sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách thức xóa cookie, vui lòng tìm đến phần “Trợ giúp” của trình duyệt Internet quý khách đang sử dụng.

Nếu gặp thông báo lỗi trong quá trình hệ thống gia hạn hãy nhấn nút "TÌM" theo hướng dẫn, trường hợp đã "kiểm tra lại" nhiều lần nhưng vẫn gặp thông báo lỗi xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Hãy yên tâm vì mọi tương tác đều được ghi nhận và xử lý khi có lỗi xảy ra, chúng tôi luôn đảm bảo bạn sẽ nhận được gia hạn theo thanh toán của bạn.

Liên hệ trực tiếp theo hotline: 028 22 109 199

Bạn có thể xem lại thông tin đơn hàng bất kỳ lúc nào bằng cách vào đường link có trong email đã được gửi đến hộp thư của bạn khi thanh toán. Bạn cũng có thể nhập mã căn hộ, số điện thoại và nhấn vào nút TÌM để kiểm tra, mã đơn hàng là dãy số có trong nội dung chuyển tiền, ví dụ nội dung chuyển tiền là "152746010813-495172" thì mã đơn hàng là "152746010813-495172"

Hệ thống hoạt động hoàn toàn tự động nên bạn sẽ được nhận được gia hạn ngay sau khi thanh toán thành công tối đa 2 phút.

Hướng dẫn thanh toán:

- Khách hàng cần điền số căn hộ và sđt của chủ căn hộ đó

- Tick chọn gia hạn phương tiện cần gia hạn

Lưu ý:

- Tên căn hộ dạng: A1-1-1 thì khách chỉ cần điền A111 hoặc a111.

- Khách hàng cần điền chính xác tên căn hộ. Nếu không có trong hệ thống, khách vui lòng gọi hotline để cập nhật lại.

Hotline 028 22 109 199

Quý khách có thể trực tiếp liên hệ Đổi/Hoàn trả tại địa chỉ sau:

Công ty CP Dịch vụ quản lý bất động sản Sài Gòn
Địa chỉ: 538 CMT8, Phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hotline: 
028 22 109 199

Quý khách có thể thực hiện thay đổi, hoàn trả hàng hoá/ dịch vụ miễn phí trong vòng 03 ngày kể từ ngày thanh toán cho các sản phẩm/dịch vụ đặt mua tại spmpayment.vn. Các sản phẩm/dịch vụ thực hiện thay đổi, hoàn trả phải là sản phẩm/dịch vụ không nằm trong danh mục hạn chế, không có dấu hiệu đã qua sử dụng (trừ trường hợp sản phẩm/dịch vụ bị lỗi hoặc chưa thể sử dụng). Ngoài ra, để thực hiện thay đổi, hoàn trả sản phẩm/dịch vụ, khách hàng phải còn giữ chứng từ thanh toán mua hàng tại spmpayment.vn.

Quy trình thay đổi, hoàn trả hàng hoá/ dịch vụ được thực hiện khi spmpayment.vn đã nhận thanh toán và kiểm tra hàng hoá/dịch vụ chưa qua sử dụng. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra thông tin của sản phẩm/dịch vụ và tiến hành đổi/trả hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của khách hàng và theo quy định tại mục II thuộc chính sách này.
Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách hàng vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

I. Các trường hợp được thay đổi, hoàn trả

1. Thay đổi, hoàn trả theo nhu cầu khách hàng 

Tất cả sản phẩm/ dịch vụ mua từ spmpayment.vn đều có thể thay đổi, hoàn trả trong vòng 03 ngày kể từ ngày thanh toán (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm/dịch vụ còn chứng từ thanh toán tại spmpayment.vn & sản phẩm chưa qua sử dụng.

Lưu ý: Những sản phẩm/dịch vụ muốn thay đổi, hoàn trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ xem là đã qua sử dụng.

2. Thay đổi, hoàn trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Sản phẩm/ Dịch vụ cung cấp bị sai nội dung hoặc thời hạn

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng hoá/ dịch vụ và sau đó phát hiện hàng hóa/ dịch vụ bị sai hoặc thiếu nội dung gia hạn , xin vui lòng phản ánh tại điểm cung cấp dịch vụ hoặc gửi thông tin phản hồi về hộp thư của chúng tôi để được hỗ trợ các bước tiếp theo như thay đổi/ hoàn trả hàng hoá/ dịch vụ hoặc cung cấp dịch vụ còn thiếu đến quý khách hàng…

2.2. Sản phẩm/ Dịch vụ cung cấp bị lỗi kỹ thuật 

Sản phẩm/Dịch vụ chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm CSKH của chúng tôi

Khi quý khách hàng gặp trục trặc với sản phẩm/ dịch vụ đặt mua tại spmpayment.vn, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  •  Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm/dịch vụ, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm/dịch vụ (nếu có).
  •  Bước 2: Quý khách hàng liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có). 
  •  Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày thanh toán, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm CSKH rằng sản phẩm/dịch vụ bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi về việc thay đổi, hoàn trả hàng hoá/ dịch vụ.

II. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm/ dịch vụ, spmpayment.vn sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

LÍ DO ĐỔI TRẢ HÀNGPHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN
Hoàn trả theo nhu cầu khách hàngTiền mặt tại địa điểm bán hàng của chúng tôi/ Chuyển khoản
Hoàn trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
Tiền mặt tại địa điểm bán hàng của chúng tôi/ Chuyển khoản


Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ 028 22 109 199 .

Xin chân thành cảm ơn

I. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website bao gồm: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng trong mục liên hệ. Đây là các thông tin mà chúng tôi cần thành viên cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm và để chúng tôi liên hệ xác nhận lại với khách hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

II. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN

Chúng tôi sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

  • Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng
  • Gửi email tiếp thị, khuyến mại về hàng hóa do chúng tôi bán
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trên website
  • Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt;
  • Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.
III. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN

Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi

IV. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

  • Nhân viên của công ty
  • Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ của Công Ty. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tuy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.
V. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN CÁ NHÂN
VI. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA MÌNH

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

VII. CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa

Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

I. Nguyên tắc chung

– Website thương mại điện tử spmpayment.vn do Công ty CP Dịch vụ quản lý bất động sản Sài Gòn thực hiện hoạt động và vận hành. Đối tượng phục vụ là tất cả khách hàng trên 63 tỉnh thành Việt Nam có nhu cầu sử dụng dịch vụ, mua hàng nhưng không có thời gian đến trực tiếp các địa điểm kinh doanh để thanh toán phí dịch vụ.

– Các dịch vụ, sản phẩm được kinh doanh tại spmpayment.vn đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật, không bán hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, hàng xách tay.

– Hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ tại spmpayment.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, khách hàng.

II. Quy định chung

Tên Miền website Thương mại Điện tử:

Website thương mại điện tử spmpayment.vn do Công ty CP Dịch vụ quản lý bất động sản Sài Gòn phát triển với tên miền giao dịch là: www.spmpayment.vn

Định nghĩa chung:

Người bán là Công ty CP Dịch vụ quản lý bất động sản Sài Gòn.

Người mua là công dân Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành. Người mua không cần đăng ký để thực hiện giao dịch.

Thành viên là bao gồm cả người mua và người tham khảo thông tin, thảo luận tại website.

Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia website TMĐT spmpayment.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.

III. Quy trình giao dịch

Dành cho người mua hàng tại website TMĐT spmpayment.vn

Bước 1: Tìm hóa đơn cần thanh toán.

Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn thanh toán, quý khách ấn vào nút thanh toán:

Bước 3: Sau khi nhận thanh toán của người mua, spmpayment.vn sẽ thực hiện gia hạn dịch vụ cho quý khách tức thời (tối đa 2 phút).

IV. Quy trình thanh toán

Người mua và bên bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ bên bán):

+ Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

+ Bước 2: Người mua đến địa chỉ bán hàng của www.spmpayment.vn.

+ Bước 3: Người mua thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng và nhận hàng.

Cách 2: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản:

+ Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

+ Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

+ Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua.

+ Bước 4: Người mua thanh toán.

+ Bước 5: Người bán chuyển hàng.

+ Bước 6: Người mua nhận hàng.

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng  sản phẩm trên spmpayment.vn. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng của spmpayment.vn để spmpayment.vn có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.

Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.

Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, Visa, Master người mua nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. spmpayment.vn không lưu trữ thông tin thẻ của người mua sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết. Nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng.

Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, spmpayment.vn sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 1 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.

VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

spmpayment.vn cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:

1. Mục đích và phạm vi thu thập

– Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại spmpayment.vn, bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. spmpayment.vn không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

– Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang bạn xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến site spmpayment.vn. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào spmpayment.vn, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

spmpayment.vn thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này.
Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: gởi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, sms, thông tin về kỹ thuật và bảo mật…

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của spmpayment.vn.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

– Công ty/Tổ chức: Công ty CP Dịch vụ quản lý bất động sản Sài Gòn

– Địa chỉ: 538 CMT8, Phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh

– Tel: 028 66571008      Email: info@spmpayment.vn

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân

Hiện website chưa triển khai trang quản lý thông tin cá nhân của thành viên, vì thế việc tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân dựa vào yêu cầu của khách hàng bằng cách hình thức sau:

+ Gọi điện thoại đến tổng đài chăm sóc khách hàng 028 66571008, bằng nghiệp vụ chuyên môn xác định thông tin cá nhân và nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ chỉnh sửa thay người dùng

+ Để lại bình luận hoặc gửi góp ý trực tiếp từ website spmpayment.vn, quản trị viên kiểm tra thông tin và liên lạc lại với người dùng để xác nhận thông tin 1 lần nữa và quản trị viên chỉnh sửa thông tin cho người dùng.

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

+ Thông tin cá nhân của thành viên trên spmpayment.vn được spmpayment.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của spmpayment.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

+ Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

+ Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, spmpayment.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

+ Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của spmpayment.vn.

+ Ban quản lý spmpayment.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý spmpayment.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác

VII. Quản lý thông tin xấu

Quy định thành viên

+ Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website TMĐT spmpayment.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

+ Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do website TMĐT spmpayment.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của website TMĐT spmpayment.vn trong bản Quy chế này.

+ Thành viên không được hành động gây mất uy tín của website TMĐT spmpayment.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của website TMĐT spmpayment.vn.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

+ Website TMĐT spmpayment.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của spmpayment.vn, spmpayment.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

+ Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

+ Ban quản lý website TMĐT spmpayment.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý website TMĐT qua địa chỉ email info@spmpayment.vn hoặc qua điện thoại 028 66571008 (từ 7:30 – 22:00 hằng ngày) chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia website TMĐT spmpayment.vn.

+ Tuy nhiên, Ban quản lý website TMĐT spmpayment.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website TMĐT spmpayment.vn

1. Quyền của Ban quản lý spmpayment.vn:

+ Website TMĐT spmpayment.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà nêu ra.

+ spmpayment.vn sẽ tiến hành xây dựng các chính sách dịch vụ trên Trang web. Các chính sách này sẽ được công bố trên spmpayment.vn.

+ Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch điện tử spmpayment.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc có dấu hiệu vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn giao dịch điện tử spmpayment.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

+ Website TMĐT spmpayment.vn có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Website TMĐT spmpayment.vn, hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Website TMĐT spmpayment.vn.

+ Website TMĐT spmpayment.vn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Website TMĐT spmpayment.vn phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Website TMĐT spmpayment.vn trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Website TMĐT spmpayment.vn, hoạt  động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam.

+ Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

+ Website TMĐT spmpayment.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Website TMĐT spmpayment.vn theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Website TMĐT spmpayment.vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

+ Website TMĐT spmpayment.vn giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Website TMĐT spmpayment.vn và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.

2. Nghĩa vụ của Ban quản lý spmpayment.vn

+ Website TMĐT spmpayment.vn chịu trách nhiệm xây dựng dịch vụ bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website TMĐT spmpayment.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép.

+ Website TMĐT spmpayment.vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Website TMĐT spmpayment.vn

+ Website TMĐT spmpayment.vn chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Website TMĐT spmpayment.vn.

+ Website TMĐT spmpayment.vn sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Website TMĐT spmpayment.vn ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Website TMĐT spmpayment.vn.

+ Website TMĐT spmpayment.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Website TMĐT spmpayment.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Website TMĐT spmpayment.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.

Website TMĐT spmpayment.vn phải có trách nhiệm:

– Xây dựng và thực hiện cơ chế để đảm bảo việc đăng thông tin trên Website TMĐT spmpayment.vn được thực hiện chính xác.

– Không đăng tải những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Thông tư 47/2014/TT-BCT.

X. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia website TMĐT spmpayment.vn

1. Quyền của Thành viên Website TMĐT spmpayment.vn

– Khi đăng ký trở thành thành viên của spmpayment.vn và được spmpayment.vn đồng ý, thành viên sẽ được tham gia thảo luận, đánh giá sản phẩm, mua hàng tại spmpayment.vn.

– Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Website TMĐT spmpayment.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Website TMĐT spmpayment.vn.

2. Nghĩa vụ của Thành viên Website TMĐT spmpayment.vn

– Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

– Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Website TMĐT spmpayment.vn và những thông tin đang tải lên Website TMĐT spmpayment.vn là chính xác.

– Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website TMĐT spmpayment.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website TMĐT spmpayment.vn trong Quy định này.

– Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Website TMĐT spmpayment.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website TMĐT spmpayment.vn.

XI. Điều khoản áp dụng

– Mọi tranh chấp phát sinh giữa Website TMĐT spmpayment.vn và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền  đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Thành phố Hồ Chí Minh để giải quyết.

– Quy chế của Website TMĐT spmpayment.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Website TMĐT spmpayment.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Website TMĐT spmpayment.vn cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

XII. Điều khoản cam kết

Địa chỉ liên lạc chính thức của Website TMĐT SPMPAYMENT.VN:

– Website TMĐT spmpayment.vn

– Công ty/Tổ chức : Công ty CP Dịch vụ quản lý bất động sản Sài Gòn

– Địa chỉ: 538 CMT8, Phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh

– Tel: 028 66571008      Email: info@spmpayment.vn

Website spmpayment.vn là chuyên trang về thanh toán điện tử cung cấp các sản phẩm số đa dạng như thanh toán phí tiện ích trong chung cư, bao gồm tiền điện, tiền nước, tiền phí quản lý chung cư, phí giữ xe và một số sản phẩm nội dung số khác. Khách hàng có thể thanh toán, gia hạn bằng tài khoản ngân hàng, thẻ ATM, thẻ Visa/Master,... Hệ thống hoạt động hoàn toàn tự động 24/7, khách hàng được gia hạn, nạp tiền (topup) ngay sau khi thanh toán. Ngoài ra khách hàng sẽ luôn được đảm bảo quyền lợi khi có khiếu nại, tranh chấp.

Nếu bạn cần trợ giúp về bất kỳ vấn đề gì liên quan đến các dịch vụ trên spmpayment.vn bạn có thể liên hệ trực tiếp số Hotline có trên website, ngoài ra bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua nhiều kênh khác như Email, Chat,...

Hotline SPM: 028 22 109 199

Email: info@spmgroup.vn

Chat zalo: 0972 68 7007


Thông tin hướng dẫn
- Quý khách hàng tham khảo các câu hỏi, hướng dẫn phổ biến khi sử dụng dịch vụ. Trường hợp có các yêu cầu hỗ trợ khác vui lòng liên hệ qua số Hotline của chúng tôi.